หน้าแรก
ข้อมูล อบต
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์
นโยบาย
ยุทธศาสตร์
บทบาทหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
บุคลากร
รายงานการประชุมสภา
การป้องกันการทุจริต
งบประมาณและแผนงาน
ข้อบัญญัติงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลัง
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
งานติดตามและประเมินผลแผน
การจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งบแสดงฐานะการเงิน
โครงการ/กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
การให้บริการ
แบบฟอร์มต่างๆ
ติดต่อสอบถาม/อื่นๆ
Q&A (ถาม-ตอบ)
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 ภาคผนวก บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:20:09 น.)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 บรรณานุกรม บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:19:56 น.)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 บทที่ 5 บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:18:33 น.)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 บทที่ 4 (ต่อ) บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:16:03 น.)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 บทที่ 4 บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:14:30 น.)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 บทที่ 3 บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:10:04 น.)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 บทที่ 2 บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:10:58 น.)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2562 บทที่ 1 บันทึกเมื่อ (9 ก.ค. 2563, 11:08:32 น.)
«
1
»